banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

18/08/2023

Hội nghị Sản - Phụ khoa Việt - Pháp- Châu Á - Thái Bình Dương, lần thứ 23

 

Hội nghị Sản Phụ khoa Việt - Pháp - châu Á - Thái Bình Dương (VFAP) do bệnh viện Từ Dũ tổ chức là một hội nghị được mong chờ của giới chuyên môn chuyên ngành sản phụ khoa.

Chương trình hội nghị VFAP lần thứ 23 chính thức diễn ra trong hai ngày 17 & 18/08/2023.Hôm nay, hội nghị kết thúc ngày đầu tiên với hơn 2500 đại biểu tham dự, bao gồm 5 phiên hội nghị hơn 50 bài báo cáo liên quan đến nhiều quan điểm y học hiện đại, kỹ thuật mới và kinh nghiệm thực hành của các giáo sư, bác sĩ đầu ngành. 

 

Tiêu biểu như những tiến bộ mới trong siêu âm tiền sản phát hiện dị tật thai nhi sớm 11-14 tuần, cập nhật mới về sàng lọc trước sinh không xâm lấn (NIPT), bước tiến mới trong can thiệp bào thai, tối ưu hóa quản lý sức khỏe cho đối tượng phụ nữ mãn kinh, người bệnh lạc nội mạc tử cung, quản lý ung thư trong sản phụ khoa, những thành tựu trong cấp cứu sản khoa nặng, …cùng với nhiều đề tài hấp dẫn khác.

Với sự tham gia của hơn 73 báo cáo viên là các giáo sư, bác sĩ, chuyên gia thuộc Hội Y học Bà mẹ và Bào thai châu Á – Thái Bình Dương (APCMFM), Liên đoàn Sản Phụ khoa quốc tế (FIGO), bệnh viện Từ Dũ và một số bệnh viện khác.

Bs CKII TRẦN NGỌC HẢI Giám đốc bệnh viện Từ Dũ luôn khẳng định với vai trò kế thừa và sẽ phát huy tối đa những hiệu quả tốt đẹp được mang lại từ hội nghị quốc tế lớn nhất này. Tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên y tế trong lĩnh vực sản khụ khoa có cơ hội cập nhật được các kiến thức mới theo sự phát triển của y học hiện đại. Nhằm hướng đến mục đích cuối cùng là cung cấp những dịch vụ y tế chăm sóc người phụ nữ Việt Nam tốt nhất, toàn diện nhất để ngày càng nâng cao chất lượng cuộc sống ngang bằng với thế giới.