banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

05/02/2010

Hội diễn văn nghệ mừng xuân 2010: Việt Nam - Con rồng cháu tiên

Xuân về, Tết đến, những đàn chim én báo hiệu mùa xuân về. Một năm nữa lại trôi qua với bao công việc, kỷ niệm, những nhọc nhằn của một năm cũ đã hết và mọi người háo hức chào đón một năm mới với bao hy vọng và niềm vui. Như thông lệ hàng năm của mỗi mùa xuân về, bệnh viện Từ Dũ đã tổ chức Hội diễn văn nghệ Mừng Đảng, Mừng Xuân Canh Dần năm 2010 với chủ đề “ Việt Nam - Con rồng cháu tiên”. 

Đây là sân chơi bổ ích sau một năm làm việc vất vả của từng CBVC tại bệnh viện. Vì vậy, mỗi cá nhân trong từng khối đều hăng hái tập luyện góp một chút tài năng của mình cho từng vai diễn để có được những tiết mục hay cho hội diễn.

CBVC của 5 khối bệnh viện đã mang đến cho người xem với nhiều tiết mục phong phú và vui tươi. Ở mỗi khối có một chủ đề riêng, vì vậy đã làm cho hội diễn thêm phần sinh động như: những cô gái hóa thân thành những bông sen (khối phòng Khám), 5 chàng trai trên một chiếc xe tăng (khối Hậu Cần), hoạt cảnh cải lương về Ngọc Hân công  chúa (khối HậuCần),….Đóng góp không nhỏ cho hội diễn thêm phần sôi động, chính là sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên khi họ được xem những tiết mục văn nghệ sau giờ làm việc. Kết quả cuộc thi là sự vui mừng của từng cá nhân cũng như tập thể khi họ đã chờ đợi sau những giờ tập luyện vất vả, căng thẳng để có thể góp phần cho hội diễn:

Giải nhất: Khối phòng Khám

Giải nhì: Khối Sản nhi

Giải ba: Khối Hậu Cần