banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

01/11/2021

Diễn viên Vân Trang chào đón 2 thiên thần nhỏ tại Bệnh viện Từ Dũ

Trong không khí hoà nhập với cuộc sống bình thường mới sau đại dịch, xin chúc mừng gia đình diễn viên Vân Trang đã chào đón hai thành viên mới ngày 01/11/2021 tại bệnh viện Từ Dũ. Quá trình mang thai vất vả đã khép lại và giờ đây chị lại được bắt đầu một hành trình mới, chị đã có thể vui mừng nhìn ngắm các con ngủ ngoan trong vòng tay mình.

Vì mang song thai nên thai kỳ của chị là một thai kỳ nguy cơ cao, trong suốt thời gian dịch bệnh việc đi lại kiểm tra sức khỏe cũng có nhiều khó khăn nhưng cả mẹ và thai đều ổn, bé phát triển tốt đến đủ ngày đủ tháng. Khi thai bước vào những tuần cuối chị đã được bác sĩ chỉ định mổ chủ động vì song thai và bé khá lớn. Với quy trình điều trị khép kín từ lúc nhập viện đến khi xuất viện, chị được nhập viện và làm hồ sơ tại Đơn vị điều trị trong ngày, trong quá trình hoàn tất hồ sơ mổ, người nhà được đăng ký và nhận phòng trước. Sau khi làm xét nghiệm tiền phẫu phát hiện mẹ có tình trạng bị giảm tiểu cầu, đây là một bệnh lý có thể gây xuất huyết trong và sau mổ nên bệnh viện phải bắt buộc truyền tiểu cầu trước và trong mổ để nâng tiểu cầu lên mức an toàn cho mẹ. Chỉ sau 4 giờ chuẩn bị 2 em bé xinh xắn đã chào đời và được người nhà đón về phòng, sau đó mẹ cũng được chuyển về phòng để theo dõi và chăm sóc hậu phẫu tại phòng. Sức khỏe diễn viên Vân Trang nhanh chóng hồi phục, sau 24 giờ chúng tôi đến thăm thấy khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc bên 2 con và gia đình.

Cách đây 5 năm diễn viên Vân Trang đã từng trải nghiệm hành trình vượt cạn lần đầu của mình tại bệnh viện Từ Dũ với các dịch vụ như Sanh gia đình, nằm phòng 1 người, … và giờ đây chị cũng tiếp tục chọn bệnh viện Từ Dũ cho hành trình vượt cạn lần 2 hoàn toàn mới. Trong muôn vàn lựa chọn điều tốt đẹp nhất cho các con của mình, cám ơn chị đã chọn bệnh viện Từ Dũ như gửi gắm niềm tin yêu đối với một bệnh viện sản phụ khoa hàng đầu.

Thay mặt bệnh viện xin gởi lời cảm ơn diễn viên Vân Trang là một trong những khách hàng thân thiết của bệnh viện Từ Dũ. Bệnh viện cũng gởi lời tri ân đến tất cả những khách hàng đã từng đến khám và điều trị tại bệnh viện. Bệnh viện đã liên tục cải tiến cơ sở vật chất đến các dịch vụ nhằm đem đến sự hài lòng cao nhất cho các khach hàng. Sẵn sàng đón tiếp và phục vụ các khách hàng có kế hoạch đến sanh hoặc điều trị tại bệnh viện Từ Dũ trong thời gian sắp tới.