banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

22/01/2024

Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ thăm, chúc Tết Bệnh viện Từ Dũ

Chiều 22/1, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tập thể cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Từ Dũ.

Trong buổi gặp gỡ, BS CKII. Trần Ngọc Hải – Giám đốc bệnh viện đã  báo cáo tình hình hoạt động của bệnh viện năm 2023 và những thành công đã đạt được trong lĩnh vực sản phụ khoa, đặc biệt là hai trường hợp can thiệp bào thai phối hợp với Bệnh viện Nhi đồng 1 thành công 100% đầu tiên tại Việt Nam đã mang đến niềm hứng khởi cho cả tập thể bệnh viện, đóng góp vào sự phát triển của Y tế Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và y tế cả nước nói chung.

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ chúc mừng những kết quả bệnh viện đã đạt được, cũng như trường hợp can thiệp thông tim thành công đã được Bộ trưởng Bộ Y tế gửi thư khen. Đây là sự nỗ lực và phát triển của cả tập thể bệnh viện Từ Dũ. Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Nguyễn Thị Lệ cũng lắng nghe những tâm tư, chia sẻ của các bác sĩ, hộ sinh bệnh viện Từ Dũ. Với tư cách là một đại biểu Hội đồng Nhân dân Thành phố, đại diện cho lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh, Bà ghi nhận đầy đủ những mong muốn, những chia sẻ của tập thể y – bác sĩ và viên chức của Bệnh viện Từ Dũ và mong muốn, thời gian tới, tập thể cán bộ, y bác sĩ của bệnh viện sẽ không ngừng nỗ lực, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành y tế TP.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ chúc đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên Bệnh viện Từ Dũ bước sang năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.