banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

20/09/2024

Cảnh sát giao thông mở đường cho sản phụ đi sinh kịp thời - an toàn!

Ngày 18/9 có sản phụ L.T. M.V mang thai lần thứ 2, thai được 39 tuần 6 ngày, tự nhiên thấy đau bụng từng cơn nên biết mình sắp sinh quyết định từ Bến Tre lên Bệnh Viện Từ Dũ sanh. Vì trong quá trình khám thai chị V có phát hiện bệnh lý tim mạch - nhịp nhanh thất và đang điều trị bằng thuốc uống nên chọn Bệnh viện Từ Dũ để sanh.
Trên đường đi đến đoạn cuối cao tốc vô Nam Sài Gòn lúc 20g30 phút bị kẹt xe nhiều. Chị V đang đau bụng liên tục, rất may có CSGT trên đường nên nhanh trí nhờ CSGT hỗ trợ dọn đường cho xe đi nhanh nếu không có thể sanh rớt trên xe thì nguy hiểm cho cả mẹ và bé.
Được sự trợ giúp của CSGT, xe đưa chị V đến BVTD lúc 21 giờ. Tại khoa cấp cứu Bác sĩ và hộ sinh trực nhanh chóng khám tiếp nhận ngay và chuyển lên khoa Sanh Thương Gia và hạ sinh 1 bé trai cân nặng 2900g khóc to lúc 21g30 và chuyển trại Khoa Nội Soi, hiện tại cả mẹ và bé đều ổn.
Xin thay mặt gia đình chị V gởi lời cảm ơn sâu sắc đến các anh cảnh sát giao thông đã luôn hỗ trợ giúp đỡ người dân kịp thời lúc nguy nan.
Chúc cho các chị bầu sắp đến ngày vượt cạn hãy chuẩn bị cho mình những khả năng những tình huống tốt nhất để an toàn mẹ và con!