banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

13/12/2021

Bệnh viện Từ Dũ đoạt giải khuyến khích cuộc thi Y tế thông minh lần II-2020

Cuộc thi “Y tế thông minh lần II – 2020” được tổ chức nhằm đánh giá chất lượng các sản phẩm phần mềm công nghệ thông tin ứng dụng trong y tế, trong đó đặc biệt chú trọng các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của Bộ Y tế đã ban hành. Đây chính là cơ sở để hướng tới việc kết nối, liên thông các hệ thống thông tin y tế trên toàn quốc, qua đó cũng giúp cơ quan quản lý hoàn thiện các chính sách, các quy định và tiêu chuẩn kỹ thuật về CNTT y tế. Đồng thời giúp cho các đơn vị y tế lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp để đẩy mạnh ứng dụng CNTT tại đơn vị, tăng cường nguồn lực chủ động tham gia Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, đóng góp tích cực vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân trong tình hình mới, để các doanh nghiệp, đơn vị và cá nhân giới thiệu các giải pháp hay, phần mềm tốt ứng dụng trong y tế.

Cuộc thi đã thu hút 29 đơn vị tham dự với 43 sản phẩm dự thi, và Bệnh viện Từ Dũ vô cùng vinh dự nhận được giải khuyến khích từ Cục Công nghệ thông tin – Bộ Y tế và Hội Tin học Việt Nam với sản phẩm “Quản lý thông tin xuất viện đúng mẹ và bé thời gian thực bằng thiết bị cầm tay IoT”.

Đây là ứng dụng mang lại nhiều hiệu quả về nhân lực, thủ tục hành chánh, đặc biệt giúp người bệnh yên tâm trong việc xác định đúng thông tin mẹ - con khi xuất viện, giảm thời gian chờ, hướng đến hình ảnh bệnh viện thông minh, hiện đại.

Cuộc thi đã tổng kết và trao giải, hôm nay bệnh viện Từ Dũ nhận được đầy đủ bằng khen, kỷ niệm chương và cúp lưu niệm. Món quà giáng sinh đến thật đúng lúc, mong rằng những nỗ lực cải tiến từ bệnh viện sẽ mang đến niềm vui và hài lòng cho quý thân nhân – bệnh nhân đã chọn bệnh viện Từ Dũ là nơi bắt đầu sự sống cho mầm xanh bé nhỏ của mình.

H.T