banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

19/05/2023

Hưởng ứng hoạt động tháng nhân đạo đợt cao điểm 19/5/2023

 

CNHS. Lữ Thúy Huê

Phó trưởng phòng Công tác xã hội

Tiếp nối những hoạt động tháng nhân đạo đợt cao điểm và kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), trưa ngày 18/5, Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Từ Dũ đã phối hợp cùng Mạnh thường quân hỗ trợ 13.000.000 đồng cho 05 bệnh nhân nặng có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại khoa Sản A và khoa Hậu phẫu của bệnh viện. Cảm ơn những tấm lòng vàng luôn đồng hành cùng hoạt động Hội Chữ thập đỏ bệnh viện trong hoạt động hỗ trợ người bệnh, tạo điều kiện để bệnh viện có thể chăm sóc bệnh nhân tốt hơn.

Hội viên, tình nguyện viên chi Hội khoa Hậu phẫu cùng mạnh thường quân trao tặng mỗi bệnh nhân số tiền 3.000.000 đồng.

Chi Hội Chữ thập đỏ khoa Sản A cùng mạnh thường quân gửi đến bệnh nhân phần kinh phí     hỗ trợ mỗi bệnh nhân 3.000.000 đồng

Bên cạnh hỗ trợ bệnh nhân một phần kinh phí, Hội Chữ thập đỏ bệnh viện Từ Dũ còn gửi đến gia đình bệnh nhân một món quà nhỏ để tặng bé.

Hội Chữ thập đỏ bệnh viện Từ Dũ cùng mạnh thường quân đến thăm và gửi quà cho gia đình bệnh nhân  

Đồng hành cùng bệnh nhân khó khăn là một trong những hoạt động, việc làm rất ý nghĩa của các y bác sĩ,  Hội viên, tình nguyện viên tại bệnh viện. Qua đây không chỉ thể hiện trách nhiệm của bệnh viện với cộng đồng mà còn là cái tình “lá lành đùm lá rách”, “nghĩa đồng bào” lúc hoạn nạn, khó khăn. Hy vọng, với hành động ý nghĩa này sẽ nhân lên nhiều niềm vui để động viên bệnh nhân tiếp thêm nghị lực vượt qua bệnh tật sớm được đoàn tụ với gia đình./.