banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

29/03/2019

Lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019)

HS. Nguyễn Thị Diệp Phương

Ủy viên BCH Đoàn BV Từ Dũ

Phòng Điều Dưỡng

 Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019) và hưởng ứng Tháng thanh niên, Đoàn BV Từ Dũ trân trọng tổ chức Chương trình Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội nghị tổng kết công tác Đoàn Bệnh viện năm 2018.

Tham dự chương trình hôm nay có đại diện Đảng ủy - Đ/c Hồng Công Danh, đại diện Thường vụ Đoàn Sở Y tế - Đ/c Nguyễn Hà Phương, đại diện các Chi bộ cùng các đồng chí Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn, Bí thư, Phó Bí thư và hơn 150 đồng chí đoàn viên đến từ 9 chi đoàn.

Mở đầu chương trình, các bạn Đoàn viên được tìm hiểu về Luật an ninh mạng - một trong những Luật "hot" nhất hiện nay và qua những câu hỏi đố vui có thưởng, Ban tổ chức tin rằng các bạn đã được trang bị thêm được nhiều thông tin bổ ích để có thể áp dụng vào thực tế cuộc sống.

Tiếp theo, Lễ Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh được diễn ra trong không khí trang trọng với phần trình bày cảm nhận của Đ/c Huỳnh Thị Thúy Hằng đến từ Chi đoàn khối Nhi. Cùng với Video Clip "Những giai đoạn lịch sử hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh", bài cảm nhận của Đ/c Thúy Hằng đã đưa chúng ta đến với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, giúp chúng ta hiểu hơn về lịch sử cũng như quá trình phát triển của Đoàn.

Tiếp nối chương trình là Hội nghị Tổng kết Công tác Đoàn & phong trào thanh niên Đoàn BV Từ Dũ năm 2018. Tại Hội nghị, Đ/c Lưu Thế Bảo - Bí thư Đoàn BV đã báo cáo tổng kết các hoạt động nổi bật của Đoàn ta trong năm 2018, đồng thời đề ra những phương hướng - nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2019, cũng như tuyên đương khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có những đóng góp tích cực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm qua. 

Cùng với những nỗ lực và phấn đấu, Đoàn BV Từ Dũ rất vui mừng khi được nhận Cờ thi đua “Đơn vị xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh niên - Giai đoạn 2016 - 2018” của Thành Đoàn TP.HCM ; Cờ thi đua “Đơn vị xuất sắc dẫn đầu cụm thi đua công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018” của Đoàn Sở y tế TP.HCM và Bằng khen Thành Đoàn TP.HCM “Hoàn thành xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018”.

Bên cạnh đó, Đoàn BV Từ Dũ cũng trân trọng trao Giấy khen thành tích cho 58 cá nhân xuất sắc và gần 90 Giấy chứng nhận Đoàn viên ưu tú cho những đoàn viên tiêu biểu vì những đóng góp của các bạn trong năm vừa qua. 

Trước khi kết thúc chương trình, Đ/c Nguyễn Thắm - Đại diện Đoàn BV trình bày về các Công trình thanh niên của Đoàn Cơ sở cũng như 9 Chi đoàn.

Chương trình Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội nghị tổng kết công tác Đoàn Bệnh viện năm 2018 đã kết thúc trong không khí vui tươi, đầy hào hứng của các bạn Đoàn viên. 

Xin trân trọng cám ơn sự đóng góp, phấn đấu, nỗ lực, nhiệt tình trong tất cả các hoạt động Đoàn của các bạn Đoàn viên Đoàn Thanh niên Bệnh viện Từ Dũ và hứa hẹn một năm 2019 với nhiều thành công hơn nữa.

Cùng tìm hiểu về Luật an ninh mạng

Tiết mục “Dấu chân tình nguyện” (Trần Hồng Vân – Chi đoàn Sản 1)

và “Tình Thơ” (Dương Thị Thúy Loan – Chi đoàn Gây mê hồi sức

Đ/c Huỳnh Kim Hằng - Chi đoàn khối Nhi với bài cảm nhận về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Đ/c Lưu Thế Bảo – Bí thư Đoàn BV Báo cáo tổng kết Đoàn Bv 2018
và triển khai Phương hướng và nhiệm vụ trọng tâm năm 2019
Đ/c Hồng Công Danh – Thay mặt Đảng ủy phát  biểu chỉ đạo

Đ/c Nguyễn Hà Phương  – Phó Bí thư Đoàn Sở Y tế phát biểu chỉ đạo

Đ/c Phan Thanh Bích Vân  – Thường vụ Đoàn Cơ sở điều hành phần khen thưởng

Đoàn BV nhận Bằng khen Thành Đoàn và Cờ thi đua xuất sắc nhất