banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg
Article_7779
Lớp tập huấn “Chương trình phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con”

Vừa qua, Bệnh viện Từ Dũ được sự hỗ trợ của tổ chức CDC - LIFE GAP đã tổ chức lớp tập huấn về “Chương trình phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con” cho cán bộ mới tham gia chương trình của 10 tỉnh thuộc dự án Life – Gap tài trợ cho 30 học viên.

Article_7772
BV Từ Dũ đưa vào hoạt động Hệ thống Cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla

Sáng 22/4/2011, tại khoa Chẩn đoán hình ảnh – Bệnh viện Từ Dũ đã làm lễ khai trương và đưa vào hoạt động hệ thống cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla model Magnetom Espree I – class, do hãng Siemens – Đức sản xuất trị giá 26,7 tỷ đồng

Hỏi & đáp trực tuyến "Làm mẹ an toàn"

Niềm hạnh phúc nhất trong cuộc đời của người phụ nữ không chỉ được làm vợ mà còn làm mẹ với những đứa con xinh. Mang thai là thời kỳ đặc biệt với những thay đổi của cơ thể, đi kèm cùng nhiều triệu chứng và cảm giác khó chịu. Những thay đổi của cơ thể có thể làm bạn bối rối và lo lắng, không biết có ảnh hưởng đến sức khỏe của mình hay bé yêu hay không.

Hội thảo khoa học công nghệ

Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng điều trị tại bệnh viện. Xác định được tầm quan trọng của công tác Nghiên cứu khoa học. Ngay từ đầu năm, Ban Giám đốc bệnh viện Từ Dũ đã tổ chức buổi Hội thảo Khoa học công nghệ lúc 13 giờ 00 ngày 24/03/2011 tại Hội trường Giao ban - Bệnh viện Từ Dũ. Báo cáo viên là các bác sĩ, dược sĩ, cử nhân hộ sinh đang công tác tại bệnh viện.

Hỏi và đáp trực tuyến theo chuyên đề "Sức khỏe phụ nữ ", ngày 15/03/2011

Hiện nay, khoa học ngày càng phát triển cùng với nhu cầu chăm sóc cá nhân cũng đựơc nâng cao. Vì vậy, việc chăm sóc bản thân của những người phụ nữ cũng được quan tâm nhiều hơn. Website bệnh viện Từ Dũ tổ chức buổi Hỏi & đáp trực tuyến với chuyên đề: “Sức khỏe phụ nữ” với sự tham gia của TS. BS. Lê Thị Thu Hà - Khoa Khám bệnh, vào lúc 08g30 ngày 15/03/2011 tại phòng Thư viện. Chuyên đề sẽ trả lời những thắc mắc, lo lắng về sự thay đổi cơ thể của các chị em phụ nữ với nội dung như: bệnh phụ khoa, sức khỏe khi mang thai, sức khỏe sau sinh, sức khỏe tiền mãn kinh, mãn kinh,…

Article_7601
Hội thi cắm hoa, ngày 08-03-11

Nhân kỷ niệm 100 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/03/2011, Công đoàn bệnh viện Từ Dũ tổ chức Hội thi Cắm hoa nhằm tạo sân chơi cho CBCNVC trong bệnh viện.

Thư ngỏ

Kính gửi: - Các công ty dược & vật tư trang thiết bị y tế - Văn phòng đại diện các công ty dược & trang thiết bị y tế tại TP HCM

Họp mặt cán bộ hưu trí năm 2011

Hằng năm, cứ vào tháng 02 là dịp để các cán bộ viên chức ngành y tế náo nức chào đón ngày hội của nghề. Nhân dịp kỷ niệm 56 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-02-1955 đến 27-02-2011) Đảng Ủy, Ban Giám đốc bệnh viện Từ Dũ tổ chức ngày họp mặt cán bộ hưu trí. Đây là dịp để tri ân cán bộ công chức đã từng công tác tại bệnh viên Từ Dũ, ngày 21/02/2011 tại sân khu E – Bệnh viện Từ Dũ đã tổ chức buổi họp mặt giữa Ban Giám đốc với các cựu CBCC lão thành đã nhiều năm gắn bó với bệnh viện.

Buổi họp mặt cán bộ hưu trí năm 2011
Hỏi và đáp trực tuyến theo chuyên đề "Dự phòng và điều trị hiếm muộn"

Hiếm muộn được định nghĩa là tình trạng một cặp vợ chồng không thể có thai hoặc không có con sau ít nhất một năm giao hợp bình thường mà không áp dụng biện pháp ngừa thai.

...
60616263646566
...