banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg
Thông báo Hội nghị Chu sinh - Sơ sinh thường niên, ngày 22-11-2014

Hội Chu sinh & Sơ sinh TP.HCM phối hợp với Bệnh viện Từ Dũ và Hội L’APPEL (CH Pháp) tổ chức Hội nghị khoa học Chu sinh & Sơ sinh Việt-Pháp  có chuyên đề:

Cập nhật chẩn đoán và điều trị bệnh lý chu sinh – sơ sinh.

TD04.jpg
Tuyên dương gương mặt trẻ của Làng Hòa Bình – Bệnh viện Từ Dũ xuất sắc trúng tuyển đại học năm 2014

Khoảng thời gian dài cố gắng rèn luyện học tập, cố gắng hòa nhập cộng đồng, vượt qua khuyết tật của bản thân, dưới sự động viên giúp đỡ của tất cả các cô chú y bác sĩ Làng Hòa Bình và sự quan tâm của Ban giám đốc bệnh viện, em Trần Minh An sinh năm 1995 đã trúng tuyển Đại học Công nghệ thông tin. Và trưa nay, để tuyên dương cho sự cố gắng vươn lên của em, tất cả các cô chú y bác sĩ cùng các bạn nhỏ tại làng Hòa Bình đã tổ chức 1 buổi tiệc nho nhỏ, ấm cúng để chúc mừng cho sự nỗ lực của em cuối cùng cũng đến ngày đơm bông kết trái, Ban giám đốc bệnh viện Từ Dũ dù rất bận rộn công việc cũng vẫn cố gắng thu xếp thời gian để lên chúc mừng em, chúc mừng làng Hòa Bình có thêm một gương mặt vượt khó học giỏi, qua đó động viên em thêm nỗ lực vượt qua những rào cản và khó khăn sắp tới mà có thể em sẽ gặp phải, động viên cho các bạn nhỏ tại làng Hòa Bình thêm tinh thần phấn đấu vượt khó.

HN Gây Mê Hồi Sức Chuyên Ngành Sản Phụ Khoa, lần thứ 10, ngày 27/09/2014 (TB lần 2)

Qua 9 lần tổ chức, Hội nghị gây mê hồi sức chuyên ngành Sản phụ khoa đã đạt được những thành công đáng kể. Đây là hội nghị thường niên được tổ chức mỗi năm một lần, là dịp để các chuyên gia gây mê hồi sức nói chung và gây mê hồi sức chuyên ngành sản phụ khoa nói riêng ở trong và ngoài nước có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm liên quan đến hoạt động điều trị, nghiên cứu và phát triển chuyên ngành gây mê hồi sức.

CDT01.jpg
Hội nghị Giao ban công tác chỉ đạo tuyến và SHKH 6 tháng đầu năm 2014

Ngoài vai trò quyết định của hệ thống khám chữa bệnh Sản - Nhi thì còn có sự đóng góp rất lớn của công tác chỉ đạo tuyến dưới về nội dung hỗ trợ, chuyển tải kiến thức cơ bản mà vai trò nòng cốt là các bệnh viện tuyến cuối như: Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Nhi Đồng 1, Nhi Đồng 2, và các bệnh viện Sản - Nhi tại các tỉnh/TP. Thứ Trưởng đánh giá cao và lưu ý việc hỗ trợ phải phù hợp nhu cầu, trình độ của địa phương cụ thể là “làm cái cơ sở cần, không phải làm cái ta muốn’’.

hen gio.jpg
Đăng ký khám hẹn giờ bệnh nhi qua tổng đài 1900 7234

Mọi chi tiết về thông tin dịch vụ, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua Tổng Đài 1900 7234 để được tư vấn chi tiết.

Chương trình Hội thảo chu sinh

Chủ toạ:

  • PGS. TS Ngô Minh Xuân – Chủ Tịch Hội Chu sinh và sơ sinh TP.HCM, Phó HT ĐHYK Phạm Ngọc Thạch
  • PGS TS BS Vũ Thị Nhung Chủ tịch hội Sản Phụ khoa TPHCM
  • ThS. BS Lê Quang Thanh – Phó  chủ tịch hội CS SS, PGĐBV Từ Dũ
  • TS.BS.CK2 Huỳnh Thị  Duy Hương - Phó  chủ tịch hội CS SS TP HCM

COGI Vietnam Promotional Slide.jpg
HN Châu Á Thái Bình Dương trong phụ khoa, hiếm muộn và siêu âm (COGI), lần thứ 6, ngày 20-22/11/2014
1.jpg
Bản tin: Cuộc thi vinh quang công đoàn 2014

 Hòa cùng không khí kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công Đoàn Việt Nam ( 28/7/1929 – 28/7/2014). Ngày 12/6/2014 Công đoàn bệnh viện Từ Dũ tham dự Cuộc thi Vinh Quang Công đoàn Việt Nam và Cán Bộ Nữ Công Giỏi Hát về Biển đảo năm 2014

Hinh nha cho moi dang Báo 2.jpg
Đơn vị chăm sóc khách hàng

Kể từ ngày 17/6/2014 “Phòng chỉ dẫn” bệnh viện Từ Dũ chính thức đổi tên thành “Đơn vị chăm sóc khách hàng” hoạt động tại tầng trệt Khu H  - tòa nhà 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, hết lòng phục vụ Quý khách.

HN Gây Mê Hồi Sức Chuyên Ngành Sản Phụ Khoa, lần thứ 10, ngày 27/09/2014 (TB lần 1)

Được sự đồng ý của Bộ Y Tế, Sở Y Tế TPHCM, Bệnh viện Từ Dũ phối hợp cùng Hội Gây mê hồi sức thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiến hành tổ chức Hội nghị Gây Mê Hồi Sức Chuyên Ngành Sản Phụ Khoa lần thứ 10 với chủ đề: “AN TOÀN CHO MẸ VÀ BÉ”.

...
44454647484950
...