banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

20/10/2022

Cám ơn các đơn vị tài trợ

Kính gửi: Các Đơn vị tài trợ.Hội nghị Sản Phụ khoa Việt – Pháp – châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 22 đã diễn ra vào ngày 13/10 – 14/10/2022 tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace TP. HCM trong không khí trang trọng, phấn khởi với nhiều phiên chuyên đề đặc sắc đến từ các báo cáo viên là Giáo sư và chuyên gia y tế trong lĩnh vực Sản Phụ khoa trong cả nước và quốc tế. 

Bên cạnh đó, để góp phần vào sự thành công của Hội nghị, đó là nhờ sự tham gia tích cực, nhiệt tình của các Đơn vị tài trợ. Một lần nữa, chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn đến toàn thể các đơn vị đã cùng đồng hành, tham gia tài trợ cho Hội nghị Sản Phụ khoa Việt – Pháp – châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 22. Chúc Quý đơn vị ngày càng phát triển và thành công trong tương lai. Chúng tôi mong muốn, quan hệ hợp tác giữa Bệnh viện Từ Dũ và các Đơn vị tài trợ ngày càng phát triển bền vững.

Chúng tôi cũng tin tưởng và hy vọng rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ và hợp tác nhiều hơn nữa từ phía Quý đơn vị tài trợ.

Trân trọng.