Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu với nội dung cụ thể như sau:
I. THÔNG TIN CỦA ĐƠN VỊ YÊU CẦU BÁO GIÁ
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Vũ Thị Ngọc Thủy – Phòng Vật tư Thiết bị y tế.
Điện thoại: (028) 39526568.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Vật tư Thiết bị y tế - Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh.
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá:
Từ 10 giờ, ngày 23/12/2025 đến trước 16 giờ, ngày 28/12 /2025.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá:
Tối thiểu 60 ngày, kể từ ngày 28/12/2025.
II. NỘI DUNG YÊU CẦU BÁO GIÁ
- 1. Danh mục dịch vụ:
|
STT |
Danh mục dịch vụ |
Mô tả yêu cầu về dịch vụ |
Số lượng / Khối lượng |
Đơn vị tính |
|
1 |
Tháo dỡ và thu hồi các khối chì sau tháo dỡ 02 phòng chụp X quang |
- Tháo dỡ các tấm PVC - Tháo dỡ và thu mua các vách chì - Tháo dỡ và thu mua các khung sắt hộp - Tháo dỡ và thu mua các kính chì - Dọn dẹp vệ sinh toàn bộ phòng chụp X quang trả lại mặt bằng trống, thu gom và bỏ các tấm PVC không còn sử dụng (Đính kèm chi tiết 02 phòng X quang) |
01 |
gói |
- 2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt:
Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh.
- 3. Thời gian thực hiện: < 03 ngày kể từ ngày xác nhận thực hiện dịch vụ
4. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
- Tạm ứng: Không.
- Thanh toán: Chuyển khoản.
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Công ty.
Trân trọng./.
|
Nơi nhận: - Các Công ty; - Lưu: VT, VTTBYT. |
KT. GIÁM ĐỐCPHÓ GIÁM ĐỐC
BS. CKII. Vương Đình Bảo Anh |



