Kính gửi: Các nhà thầu tại Việt Nam
Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng dự toán giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu Mua sắm thay thế hệ thống tổng đài Hipath 4000 với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ds. Trần Thụy Thanh Trúc – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 39526568. line nội bộ 682
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Hành chính Quản trị- Tổ Đấu thầu, Lầu 3 khu D, số 284 Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản giấy có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên).
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08 giờ 00 phút, ngày 23/7/2025 đến trước 08 giờ 00 phút, ngày 04/8/2025.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 04 tháng 8 năm 2025.
II. Nội dung yêu cầu báo giá
- Yêu cầu kỹ thuật
STT |
Nội dung |
Đvt |
SL |
Thời gian lắp đặt |
Xuất xứ |
A |
Unify PABX system - OpenScape 4000V11 SERVER (Hệ thống tổng đài Unify – Bộ điều khiển OpenScape 4000V11) |
||||
1 |
OpenScape EcoServer 2 Simplex |
Gói |
1 |
10 ngày |
G7 |
2 |
OpenScape 4000 V11 System Base License for EcoServer, VM, Branch/EcoBranch |
Gói |
1 |
||
3 |
OpenScape 4000 SSD empty for EcoServer or OS4k Branch |
Gói |
1 |
||
4 |
OpenScape 4000 V11 50 Flex User Licenses Starter Package |
Gói |
1 |
||
5 |
OpenScape 4000 V11 Standard User License (Tận dụng Card hiện hữu 19 Card x 24 Port) |
Gói |
456 |
||
B |
Technical service an Accessories |
||||
1 |
System hardware installation (lắp đặt phần cứng hệ thống) |
Gói |
1 |
10 ngày |
|
2 |
Software installation and configuration for system (lắp đặt, cấu hình phần mềm cho hệ thống) |
Gói |
1 |
|
|
Ghi chú: Bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất |
|
2. Địa điểm cung cấp:
- Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Bên Thành, Thành phố Hồ Chí Minh.
3. Thời gian giao hàng dự kiến: Từ 1- 5 ngày kể từ khi nhận được đơn đặt hàng của bệnh viện
3. Các thông tin khác (nếu có):
- Các hồ sơ gửi kèm bảng chào giá phải được sao y bảng chính hoặc sao y công ty hoặc đóng mộc treo của công ty
- Gửi kèm theo các tài liệu về tính năng, thông số kỹ thuật và các tài liệu liên quan của hàng hóa đáp ứng yêu cầu về tính năng, thông số kỹ thuật của bệnh viện.
- Đơn vị báo giá: là nhà sản xuất hoặc nhà phân phối hợp pháp hoặc đơn vị được ủy quyền hợp pháp từ nhà phân phối/nhà sản xuất của hàng hóa.
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Công ty.