Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam

    Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu “Cung cấp lắp đặt máy chấm công sinh trắc học vân tay” với nội dung cụ thể như sau:

    I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá

    1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.

    2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

    CN. Nguyễn Thị Lý – Tổ Đấu thầu.

    Điện thoại: (028) 3952 6568. Line nội bộ 682

    Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn

    3. Cách thức tiếp nhận báo giá:

    Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Hành chính Quản trị- Tổ Đấu thầu, Lầu 3 khu D, số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản giấy có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên) và gửi qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn

    4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 15 giờ 00 phút, ngày 08/7/2025 đến 15 giờ 00 phút, ngày 21/7/2025

    Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

    5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 60 ngày, kể từ ngày báo giá

    II. Nội dung yêu cầu báo giá

    1. Danh mục hàng hóa/dịch vụ:

    STT

    Nội dung

    Đvt

    SL

    Thời gian lắp đặt

    Xuất xứ

    Trang bị máy chấm công bằng dấu sinh trắc học vân tay

    1

    Thiết Bị Chấm Công & Nhận Diện Vân Tay Ronald Jack S810 (Fingerprint Reader) 5.000 vân tay, 10.000 thẻ, Password

    • Bộ nhớ : 200.000 lần chấm công

    • Pin lưu điện kèm theo máy 3,7v, 4000mAh

    • Kết nối với máy tính qua Tcp/Ip, USB

    • Tích hợp kiểm soát cửa

    • Thời gian chấm công < 1 giây

    • Lấy dữ liệu từ xa ADMS

    • Màn hình màu TFT 3 inches

    • Mắt đọc chống trầy xước, chống vân tay giả

    • Máy sử dụng thẻ cảm ứng 125 Khz

    • Ngôn Ngữ: Anh – Việt, Ngôn ngữ khác

    • Nguồn 12v, 1.5a. Adapter dài khoảng 1 mét

    • Kích thước: 200x153x44mm.

    • Bảo hành 1 năm lấy liền chính hãng

    • Tăng phần mềm Mitapro, Ronald Jack Official

    Cái

    22

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    3 ngày

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Malaysia

    China

    Việt Nam

    2

    Dây cáp mạng COMMSCOPE/AMP Category Cat.6. UTP Với 4 cặp dây, Lõi đồng nguyên chất, 23AWG, CM, 75C, BLUE .Đáp ứng ứng dụng Gigabit Ethernet, 10/100BASE-TX...khoảng cách 100m. Cho phép cấp nguồn qua Ethernet (PoE). PVC màu xanh.

    Mét

    305

    3

    Dây cáp điện nguồn Cadivi sử dụng dẫn điện cho hệ thống điện áp 500V với 2 lõi (ruột đồng đôi ruột mềm dẹt– vỏ bằng nhựa PVC cách điện) cadivi VCmo 2x1.0

    Mét

    100

    4

    Ống luồn cứng nhựa PVC

    Mét

    120

    5

    - Phí thi công và lắp đặt + di dời (nếu có) 22 máy chấm công tận nơi (15 công (3 người) /5 ngày)
    - Bố trí lắp đặt kéo dây cáp, đường ống cho từng vị trí thiết bị.
    - Cài đặt kết nối và đấu nối với hệ thống hiện hữu, kiểm tra tín hiệu, hướng dẫn và bàn giao sử dụng.

    Công

    15

    6

    Phụ liệu vật tư thi công : ( đinh đai, ốc vít băng dính điện và các vật tư khác, Box nối, nối gân, ngã 3 chia, co nối, Rj-45, ổ cắm (Jack cắm điện) ...)

    Gói

    1

     

    Ghi chú: Thời gian bảo hành tất cả hàng hóa, thiết bị cung cấp phải từ ≥ 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu bàn giao thiết bị, ngoài ra nhà thầu phải bảo hành thiết bị theo đúng quy định của nhà sản xuất.

    2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt:

    - Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

    3. Thời gian giao hàng dự kiến:

    - Thời gian giao hàng dự kiến: 03 ngày kể từ ngày đặt hàng.

    - Thời gian bảo hành yêu cầu: Thời gian bảo hành tất cả hàng hóa, thiết bị cung cấp phải từ ≥ 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu bàn giao thiết bị, ngoài ra nhà thầu phải bảo hành thiết bị theo đúng quy định của nhà sản xuất.

    4. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:

     Tạm ứng: Không áp dụng

     Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.

     Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng.

     Số lần thanh toán: 01 đợt.

     Thời hạn thanh toán: trong vòng 45 ngày kể từ ngày Công ty hoàn tất thủ tục thanh toán (biên bản giao nhận, biên bản nghiệm thu hàng hóa, bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định và chứng từ thanh toán theo từng đợt) cho Bệnh viện.

    5. Các thông tin khác (nếu có): Tài liệu kỹ thuật hàng hóa

                Các hồ sơ gửi kèm bảng chào giá phải được sao y công chứng hoặc sao y công ty có ký tên đóng mộc công ty.

                Công ty cần cung cấp đầy đủ các tài liệu chứng minh về tính năng, thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng và các tài liệu liên quan của hàng hóa mà công ty đã kê khai trong bảng chào giá.

                Đơn vị báo giá: là nhà sản xuất hoặc nhà phân phối hợp pháp hoặc đơn vị được ủy quyền hợp pháp từ nhà phân phối/nhà sản xuất của hàng hóa.

    Rất mong nhận được sự hợp tác của Công ty.

    Connect with Tu Du Hospital