Mời chào giá dịch vụ tư vấn mua sắm trang thiết bị y tế năm 2025
Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu thuê dịch vụ tư vấn lập cấu hình, tính năng kỹ thuật xây dựng dự toán mua sắm và tư vấn lập E-HSMT, đánh giá E-HSDT các gói thầu mua sắm trang thiết bị y tế cho các khoa Gây mê hồi sức, Sơ sinh, Kiểm soát nhiễm khuẩn,Trung tâm tuyến Vú khoa Ung bướu phụ khoa và Hiếm muộn năm 2025.
Bệnh viện mời các đơn vị quan tâm, có đủ điều kiện và năng lực chuyên môn gửi hồ sơ báo giá các dịch vụ tư vấn để tham khảo xây dựng làm cơ sở xây dựng dự toán mua sắm gói thầu thuê tư vấn, cụ thể như sau:
I. THÔNG TIN CỦA ĐƠN VỊ YÊU CẦU BÁO GIÁ
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Tổ Đấu thầu- Bệnh viện Từ Dũ.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ths. Nguyễn Hải Dương – Tổ Đấu thầu, phòng HCQT.
Điện thoại: (028) 39526568 – (681)
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Tổ Đấu thầu (lầu 3 Khu D) - Bệnh viện Từ Dũ. Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản giấy có đóng dấu, ký ghi rõ họ tên).
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá:
Từ 10 giờ 00 phút, ngày 11/06/2025 đến trước 10 giờ 00 phút ngày 23/06/2025.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá:
Tối thiểu 120 ngày, kể từ ngày 23 tháng 06 năm 2025.
II. NỘI DUNG YÊU CẦU BÁO GIÁ
1. Quy mô mua sắm dự kiến: Chi tiết theo phụ lục danh mục đính kèm.
2. Thông tin các dịch vụ tư vấn cần chào giá: Đề nghị báo giá riêng cho từng nội dung:
- Tư vấn lập cấu hình, tính năng kỹ thuật chi tiết của từng loại thiết bị đáp ứng yêu cầu chuyên môn sâu chuyên ngành sản phụ khoa, nhi sơ sinh cực non, cung cấp thông tin, căn cứ làm có cơ sơ xây dựng dự toán gói thầu mua sắm thiết bị y tế theo danh mục đính kèm
- Tư vấn lập E-HSMT, đánh giá E-HSDT gói thầu mua sắm thiết bị.
Lưu ý: Giá chào đã bao gồm tất cả các chi phí vận chuyển, bảo hiểm, bảo quản liên quan và các loại thuế (VAT), phí theo quy định của pháp luật;
3. Hồ sơ báo giá gồm:
- Bảng chào giá dịch vụ tư vấn.
- Hồ sơ pháp lý và năng lực kinh nghiệm, hợp đồng tương tự của đơn vị tư vấn.
Đề nghị các Công ty tư vấn quan tâm, phối hợp thực hiện.
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Công ty.
Trân trọng./.