Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam

    Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu “Thay mới máy nén hệ thống chiller máy MRI khoa CĐHA” với nội dung cụ thể như sau:

    I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá

    1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.

    2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

    CN. Nguyễn Thị Lý– Tổ Đấu thầu.

    Điện thoại: (028) 54042829. Line nội bộ 682

    Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn

    3. Cách thức tiếp nhận báo giá:

    Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Hành chính Quản trị- Tổ Đấu thầu, Lầu 3 khu D, số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản giấy có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên) và gửi qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn

    4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 15 giờ 00 phút, ngày 04/3/2025 đến 15 giờ 00 phút, ngày 14/3/2025.

    Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

    5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 60 ngày, kể từ ngày 04 tháng 3 năm 2025.

    6. Mọi thông tin về kỹ thuật liên hệ KS. Phi – SĐT: 0907417455

    II. Nội dung yêu cầu báo giá

    1. Danh mục hàng hóa:

    STT

    Tên hàng hóa

    Khối lượng/ Số lượng

    ĐVT

    Mô tả tính năng kỹ thuật

    Địa điểm thực hiện

    1

    Máy nén hệ thống chiller máy MRI khoa CĐHA

     

     

     

    01

    Gói

    - Máy nén lạnh hiệu Coperland Model: ZR160KC-TFD-550 Nguồn điện: 3Pha/380Vol/50Hz;

    - Dịch vụ lắp đặt đi kèm: Thay ống chống rung;Nạp gas cho hệ thống;Ni tơ làm sạch đường ống;Hút chân không;Vận chuyển;Nhân công thay thế

    Bệnh viện Từ Dũ

    2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt:

    - Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

    3. Thời gian giao hàng dự kiến:

    - Thời gian giao hàng dự kiến: 04 ngày kể từ ngày ký hợp đồng đặt hàng.

    - Thời gian bảo hành yêu cầu: ≥ 12 tháng từ ngày nghiệm thu hoàn thành.

    4. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:

     Tạm ứng: không áp dụng

     Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.

     Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng.

     Số lần thanh toán: 01 đợt.

     Thời hạn thanh toán: trong vòng 45 ngày kể từ ngày Công ty hoàn tất thủ tục thanh toán (biên bản giao nhận, biên bản nghiệm thu hàng hóa, bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định và chứng từ thanh toán theo từng đợt) cho Bệnh viện.

    5. Các thông tin khác (nếu có): Tài liệu kỹ thuật hàng hóa

    Các hồ sơ gửi kèm bảng chào giá phải được sao y công chứng hoặc sao y công ty có ký tên đóng mộc công ty.

    Công ty cần cung cấp đầy đủ các tài liệu chứng minh về tính năng, thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng và các tài liệu liên quan của hàng hóa mà công ty đã kê khai trong bảng chào giá.

    Đơn vị báo giá: là nhà sản xuất hoặc nhà phân phối hợp pháp hoặc đơn vị được ủy quyền hợp pháp từ nhà phân phối/nhà sản xuất của hàng hóa.

    Rất mong nhận được sự hợp tác của Công ty.

    Connect with Tu Du Hospital