Kính gửi: Các nhà cung cấp dịch vụ tại Việt Nam
Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu Thuê Hội trường tổ chức Hội nghị Sản phụ Khoa Việt - Pháp - Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 25 năm 2025 với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
CN. Nguyễn Thị Minh Tâm – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 54042811. Line nội bộ 682
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Hành chính Quản trị- Tổ Đấu thầu, Lầu 3 khu D, số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản giấy có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên).
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ ngày 06/03/2025 đến ngày 11/03/2025.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 180 ngày, kể từ ngày 11 tháng 03 năm 2025.
II. Nội dung yêu cầu báo giá
- Danh mục hàng hóa, dịch vụ:
STT |
Nội dung |
Số lượng |
Đơn vị tính |
Số ngày |
Yêu cầu kỹ thuật |
1
|
Thuê Hội trường tổ chức Hội nghị Sản phụ Khoa Việt - Pháp - Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 25 năm 2025 |
01 |
gói |
3 |
Thời gian: ngày 07/5/2025 – 09/5/2025 Sức chứa: 3.500 khách Phạm vi bán kính từ Bệnh viện Từ Dũ đến Trung tâm Hội nghị: <=5 km. - Ngày 07/5/2025: + Set up: cả ngày 07/5/2025 + Gala dinner Thời gian: 17g – 22g Số lượng khách: khoảng 400 khách. Số lượng hội trường: 02 hội trường, trong đó: 01 Hội trường khai mạc gala và Hòa nhạc (xếp theo chuẩn rạp hát); 01 Hội trường phục vụ ăn tối sau khi tổ chức xong buổi hòa nhạc (Xếp theo bàn tròn 10 người/bàn). Thức ăn đêm gala: 01 khai vị, 3 món chính, 01 món tráng miệng theo phong cách Châu Âu (Kèm nước suối, nước ngọt, bia) - Ngày 08/5/2025 – 09/5/2025: Diễn ra Hội nghị khoa học - Số lượng hội trường: >= 10 sảnh, trong đó: + Sảnh hội nghị: 04 sảnh Yêu cầu: Có đầy đủ âm thanh, ánh sáng, màn hình LED (8m x 3m) theo chuẩn Hội nghị Có bút, viết, nước suối tại tất cả các Hội trường diễn ra Hội nghị 03 Hội trường: sức chứa tối thiểu 500 khách/ hội trường 01 Hội trường: sức chứa tối thiểu: 200 – 300 khách + Sảnh chứa gian hàng: Số lượng: 70 gian hàng. Kích thước trung bình mỗi gian hàng: 2.5 x 2 x 2.4m - Khu vực phục vụ teabreak: Yêu cầu: 4 loại bánh mặn, 3 loại bánh ngọt, 6 loại trái cây, trà, cà phê. + Buổi sáng tối thiểu: 2.500 khách + Buổi chiều tối thiểu: 2.500 khách - Sảnh phục vụ cơm trưa ngày 08/5/2025 và ngày 09/05/2025: tối thiểu 2.500 khách/ buổi Yêu cầu: mỗi ngày 01 thực đơn khác nhau, cơm hộp gồm có cơm, canh, rau, mặn (đựng trong hộp giấy bên ngoài hộp có thể hiện chủ đề của Hội nghị) hoặc người 10 người/bàn (Loại bàn tiệc: 01 khai vị, 03 món chính và 01 tráng miệng) - Bãi đỗ xe, sức chứa: + Ô tô > 50 chiếc + Xe máy > 1.000 chiếc - Có khuôn viên cây xanh - Đảm bảo cung cấp nguồn điện trong suốt quá trình diễn ra Hội nghị. - Có Phương án phối hợp Tổ chức sự kiện giữa Bệnh viện Từ Dũ và Trung tâm Hội nghị - Đảm bảo tính an toàn vệ sinh thực phẩm. - Đảm bảo an toàn về Phòng cháy chữa cháy. |
- Báo giá đã bao gồm thuế VAT, và các chi phí khác…
2. Địa điểm cung cấp dịch vụ:
- Phạm vi bán kính từ Bệnh viện Từ Dũ đến Trung tâm Hội nghị: <=5km.
- Thời gian thuê dự kiến: ngày 07/5/2025 – 09/5/2025.
3. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
- Tạm ứng: không áp dụng
- Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.
- Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng.
- Số lần thanh toán: 01 lần sau khi hoàn thành công việc.
- Thời hạn thanh toán: trong vòng 45 ngày kể từ ngày Công ty hoàn tất thủ tục thanh toán (biên bản giao nhận, biên bản nghiệm thu hàng hóa, bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định và chứng từ thanh toán) cho Bệnh viện.
4. Các thông tin khác (nếu có): Hồ sơ pháp lý
- Các hồ sơ gửi kèm bảng chào giá phải được sao y công chứng hoặc sao y công ty có ký tên đóng mộc công ty.
- Đơn vị báo giá: là các đơn vị có khả năng trong lĩnh vực
Rất mong nhận được sự hợp tác của Công ty.