banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

03/06/2013

Thư cám ơn

Thay mặt Ban Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ và Ban Tổ chức Hội nghị, xin chân thành cám ơn Thành uỷ, Uỷ ban nhân dân TP Hồ Chí Minh, Bộ Y tế , Vụ Sức khoẻ Bà mẹ &  trẻ em, Sở y tế TP Hồ Chí Minh và hơn 2.000 đại biểu, đặc biệt là các báo cáo viên, các điều phối viên, chủ toạ của các phiên chuyên đề, các cơ quan thông tấn, các nhà tài trợ và các bộ phận phục vụ…,  đã tham dự và góp phần vào thành công của Hội nghị Sản phụ khoa Việt – Pháp Châu Á Thái Bình Dương lần 13, do Bệnh viện Từ Dũ phối hợp cùng Hội Sản Phụ Cộng hòa Pháp tổ chức tại Hội trường Thành phố Hồ Chí Minh, trong hai ngày 16 và 17/5/2013.

Hội nghị đã tiếp nhận 60 báo cáo khoa học, cùng 20 posters, được trình bày bởi 50 báo cáo viên trong nước và quốc tế, về những đề tài thời sự  trong lĩnh vực sản – phụ khoa – nhi sơ sinh, đáp ứng mục tiêu nâng cao chất lượng điều trị và chăm sóc người bệnh.

Để có thể tham khảo các báo cáo khoa học trình bày tại Hội nghị lần 13, về các lĩnh vực hiếm muộn, chẩn đoán tiền sản & chẩn đoán hình ảnh, các bệnh lý phụ khoa & ung thư phụ khoa, phẫu thuật nội soi & phục hồi sàn chậu, tạo hình thẩm mỹ…, kính mời quý đồng nghiệp truy cập trang web www.tudu.com.vn của Bệnh viện Từ Dũ.

Từ thành công của hội nghị lần thứ 13, Ban Giám đốc Bệnh viện  Từ Dũ  và Ban Tổ chức hân hạnh thông báo, Hội nghị Sản phụ khoa Việt – Pháp - Châu Á Thái Bình Dương lần 14, sẽ tiếp tục được tổ chức vào tháng các ngày 22 – 23/5/2014, với sự hợp tác của Hội Sản phụ khoa không biên giới - cộng hòa Pháp và các tổ chức y tế quốc tế. Rất mong được tiếp đón quý giáo sư, bác sĩ chuyên ngành sản – phụ khoa – nhi sơ sinh cùng các bài báo cáo khoa học tham dự hội nghị.

Trân trọng cám ơn và kính gửi đến quý vị những tình cảm tốt đẹp của Ban Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ và Ban Tổ chức Hội nghị.

 

 TP Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 5 năm 2013

 

TM. BAN TỔ CHỨC

Trưởng ban
(Đã ký)

 

     Ths.BS LÊ QUANG THANH

  Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ