banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

06/09/2018

Phòng khám VIP - Hiếm muộn chính thức hoạt động

Hơn 20 năm trước đây, bệnh viện Từ Dũ đã trở thành nơi đầu tiên tại Việt Nam tiến hành các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản. Với những thành tựu rực rỡ trong những năm qua, bệnh viện Từ Dũ đã trở thành đơn vị luôn đi đầu trong cả nước về các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản -  đặc biệt là các kỹ thuật mới nhất được áp dụng lần đầu tiên tại Việt Nam. Bệnh viện Từ Dũ cũng là trung tâm thụ tinh trong ống nghiệm lớn nhất khu vực Đông Nam Á về các kỹ thuật điều trị vô sinh và số chu kỳ thực hiện hằng năm.

Năm 2017, Khoa Hiếm muộn tiếp tục khẳng định đẳng cấp quốc tế trong cả kết quả điều trị và quy trình quản lý chất lượng thông qua việc đạt chứng chỉ RTAC và ghi dấu vào bản đồ các trung tâm Thụ tinh ống nghiệm uy tín nhất được công nhận trên toàn cầu.

Những thành tựu của bệnh viện Từ Dũ trong công tác nghiên cứu, đào tạo, chuyển giao công nghệ và việc không ngừng nâng cao chất lượng điều trị đã tạo nên uy tín của bệnh viện Từ Dũ không chỉ trong nước mà cả nước ngoài. Hằng năm, Khoa Hiếm muộn-bệnh viện Từ Dũ tiếp nhận hàng trăm lượt khách hàng người nước ngoài đến khám, điều trị và rất nhiều các chuyên gia của các nước trong khu vực cũng như quốc tế đến học tập và trao đổi kinh nghiệm.

Năm 2018, đánh dấu bước phát triển mạnh về nâng cao chất lượng phục vụ, phòng khám Hiếm Muộn 2 với thiết kế hoàn toàn mới, hiện đại, tiện nghi và thân thiện đã được khai trương. Với mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, phòng khám này đạt chất lượng tương đương với các phòng khám của bệnh viện quốc tế với không gian chờ đầy đủ tiện nghi cùng phòng khám và tư vấn hiện đại. Khách hàng sẽ được phục vụ ngay tại không gian yên tĩnh, thoải mái này và không cần di chuyển để thực hiện đóng phí hay lấy máu xét nghiệm. Quá trình khám và tư vấn hiếm muộn sẽ luôn được đảm bảo sự tối ưu về kết quả chuyên môn, tiết kiệm về chi phí và giảm thiểu tối đa thời gian chờ.

Hãy đến với phòng khám VIP - Hiếm muộn, không gian chờ sang trọng nhưng ấm cúng với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt và thư giãn. Giờ khám được đặt trước giúp khách hàng chủ động tối đa trong việc thu xếp lịch trình. Được gặp gỡ các chuyên gia hiếm muộn đầu ngành với thời gian tư vấn và trao đổi rộng rãi trong phòng tư vấn riêng tư và hiện đại với các phương tiện nghe nhìn để minh họa và giải đáp tất cả các thắc mắc trước và trong quá trình điều trị. Thông tin khám, xét nghiệm và điều trị được số hóa với hệ thống mạng máy tính hiện đại giúp đảm bảo sự rõ ràng và chính xác trong toàn bộ quá trình theo dõi, hỗ trợ khách hàng.

"Thân thiện và tin cậy như gia đình của bạn"