banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

03/06/2010

Ngày hội của bé tại Bệnh viện Từ Dũ

  CN Hà Quang Quý
  Khoa Chống Nhiễm Khuẩn

Buổi sáng ngày 01/06/2010, bệnh viện Từ Dũ tràn ngập tiếng nói cười của các em thiếu nhi. Các bé hồ hởi theo cha mẹ là những nhân viên y tế đang làm việc tại bệnh viện để tham gia chương trình phát thưởng cho các em học sinh giỏi và thưởng thức các tiết mục văn nghệ, giải trí do Công đoàn và Đoàn thanh niên bệnh viện tổ chức.

Đúng 08g00, khoảng 200 các em thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục biểu diễn ảo thuật đặc sắc, vui nhộn. Niềm vui của các em thể hiện qua những nụ cười khi theo dõi các tiết mục của các chú hề và các em còn hào hứng sôi nổi trả lời các câu hỏi của Ban tổ chức để rinh về những phần quà nho nhỏ dễ thương trong ngày của mình.





 Tiết mục ảo thuật làm các em thiếu nhi hứng thú theo dõi.

Các em còn tham gia chương trình tuyển chọn cầu thủ nhí để tham dự World cup 2010, những tràn pháo tay không ngớt động viên các cầu thủ nhí đã vượt qua khỏi các vòng thi trong tiếng nhạc rộn rã của bài “ The cup of life”….

Đến 09g00, hoạt động ngoài trời tạm kết thúc để các em di chuyển vào hội trường lớn với phần thi không kém phần hấp dẫn là biểu diễn văn nghệ. Mặc dù thời gian chuẩn bị rất ngắn, nhưng Ban tổ chức cũng hết sức bất ngờ với các tiết mục tham dự rất đa dạng, đặc sắc và hồn nhiên của các em. Các bài hát như Thầy cô cho em mùa xuân, Mưa hè, Những ước mơ, Bài học đầu tiên…đã chiếm trọn tình cảm và nhận được những tràn vỗ tay không ngớt của các em thiếu nhi, phụ huynh, và nhân viên bệnh viện Từ Dũ có mặt tham dự.

Ca sĩ, nhạc công và... " đạo diễn"

Ca sĩ nhĩ đang trình diễn tiết mục văn nghệ của mình.

Ban chấp hành Công đoàn bệnh viện còn thể hiện sự quan tâm đến các em qua những phần quà cho các bé đạt được thành tích học sinh giỏi trong niên học 2009-2010. Kết thúc buổi sinh hoạt, hầu hết các bé đều luyến tiếc, mong mỏi ngày 1/6 năm sau đến nhanh hơn để mình lại khoe các thành tích con ngoan trò giỏi, nhận được những phần quà của các cô, các chú trong bệnh viện, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

DS.  Hùynh Thị Thanh Thuỷ, đại diện Ban lãnh đạo
chúc mừng các bé thiếu nhi nhân ngày 01/06.


Trao phần thưởng cho các em đạt thành tích học sinh giỏi.