banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

05/02/2016

Lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh thăm và chúc tết Bệnh Viện Từ Dũ

CN. Nguyễn Thị Minh Tâm
P. Hành chính quản trị - BV Từ Dũ 

Ngày 29/01/2016, đoàn lãnh đạo Thành ủy, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh do bà Nguyễn Thị Quyết Tâm - Chủ tịch Hội đồng Nhân dân thành phố làm trưởng đoàn, đã đến thăm và chúc Tết viên chức, người lao động đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ.

Trong buổi gặp gỡ, ThS BS Lê Quang Thanh, Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ đã báo cáo về tình hình hoạt động của bệnh viện năm 2015. Theo đó, trong năm vừa qua,  bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị cho hơn một triệu lượt bệnh nhân, và hơn 60.000 trẻ được sinh ra “mẹ tròn con vuông” tại Bệnh viện Từ Dũ.

Là một phụ nữ - một người mẹ, Bà Quyết Tâm đã bày tỏ tình cảm trân trọng đối với Bệnh viện Từ Dũ, qua hai lần đến sinh con trong sự chăm sóc chu đáo của tập thể y – bác sĩ và người lao động tại bệnh viện. Với tư cách một đại biểu Hội đồng nhân dân TP, thay mặt lãnh đạo TP Hồ Chí Minh, Bà Quyết Tâm chân thành biểu dương những đóng góp thầm lặng cho xã hội của tập thể y – bác sĩ và viên chức của Bệnh viện Từ Dũ, trong quá trình khắc phục mọi khó khăn để xây dựng đội ngũ có trình độ chuyên môn vững vàng, phát triển cơ sở vật chất và hoàn thành tốt nhiệm vụ được Nhà nước phân công trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ.

Theo đánh giá của Chủ tịch Hội đồng nhân dân TP, các thế hệ trẻ được theo dõi, chăm sóc và sinh ra khỏe mạnh tại bệnh viện, chính là nguồn lực quan trọng đóng góp cho sự phát triển phồn thịnh của đất nước. Đây cũng là yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu Bệnh viện Từ Dũ, địa chỉ tin cậy được người dân trong cả nước tin tưởng khi chọn là địa chỉ đến khám, chữa bệnh.