banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

01/03/2010

Lãnh đạo Thành phố đến thăm Bệnh viện Từ Dũ nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2010

    CN. Nguyễn Thị Minh Tâm
Thư ký Ban Giám đốc - BV Từ Dũ 
  • Chúc mừng Bác sĩ Nguyễn Khắc Hân Hoan Thầy thuốc trẻ tiêu biểu VN năm 2009 do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên VN bình chọn và được Bộ Y tế trao tặng bằng khen.        

Chiều ngày 25/02/2010, đoàn lãnh đạo Thành ủy, Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân và Sở Y tế TP Hồ Chí Minh do ông Hứa Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh TP HCM dẫn đầu đã đến thăm bệnh viện Từ Dũ, nhân kỷ niệm 55 ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02. Thay mặt Lãnh đạo thành phố, đồng chí Hứa Ngọc Thuận biểu dương những đóng góp đáng trân trọng của tập thể thầy thuốc - cán bộ viên chức tại bệnh viện Từ Dũ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản đồng thời với việc triển khai một cách có hiệu quả kế hoạch đào tạo đội ngũ bác sĩ trẻ kế thừa, vừa hồng vừa chuyên.



Dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND TP cũng đã gặp gỡ, chuyển lời khen ngợi và trao quà tặng của Thành ủy, Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân, Mặt trận Tổ quốc, Sở Y tế TP HCM đến Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Khắc Hân Hoan, Phó trưởng Buồng Di Truyền – Bệnh viện Từ Dũ, vừa được Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam bình chọn là Bác sĩ trẻ tiêu biểu của Việt Nam năm 2009 và được Bộ Y tế trao tặng bằng khen. Đây là một bác sĩ trẻ của Thành phố Hồ Chí Minh, có nhiều thành tích trong chuyên môn và hoạt động nghiên cứu khoa học với nhiều đề tài đã và đang được triển khai hiệu quả tại Bệnh viện Từ Dũ trong lĩnh vực Di truyền, Chẩn đoán trước sinh - Sàng lọc sơ sinh; một cán bộ Đoàn năng động, có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại bệnh viện.

Thay mặt Ban Giám đốc bệnh viện Từ Dũ, DS Huỳnh Thị Thanh Thủy - Phó Giám đốc, đã chân thành cám ơn sự quan tâm đặc biệt của Lãnh đạo thành phố và Sở Y tế  đối với sự phát triển về mọi mặt của bệnh viện Từ Dũ. Đây chính là động lực giúp bệnh viện không ngừng phát huy truyền thống của một đơn vị nhiều năm liền đạt danh hiệu Đảng bộ trong sạch – vững mạnh, tiếp tục phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ y tế và chất lượng điều trị, giữ vững thương hiệu bệnh viện Từ Dũ, nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh đa dạng của người dân TP Hồ Chí Minh và cả nước.

Ông Hứa Ngọc Thuận - Phó Chủ tịch UBND Tp.Hồ Chí Minh
lì xì cho CBCNVC bệnh viện Từ Dũ.


Ảnh: Đ.C.H