banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

17/01/2019

Hội thi Điều dưỡng – Hộ sinh giỏi bệnh viện Từ Dũ 2018

Nhằm mục đích củng cố kiến thức chuyên môn, cập nhật thông tin của Bộ Y tế liên quan đến công tác điều dưỡng - chăm sóc người bệnh cho đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh, đáp ứng yêu cầu cải tiến chất lương phục vụ, nâng cao sự hài lòng cho người bệnh trong môi trường y tế hiện đại, an toàn và thân thiện tại Bệnh viện Từ Dũ.

Được sự chấp thuận của Ban Giám đốc, Hội thi Điều dưỡng – Hộ sinh giỏi năm 2018 do Phòng Điều dưỡng phối hợp với các khoa lâm sàng, cận lâm sàng và phòng chức năng tổ chức, từ ngày 4/1/2019 đến 22/1/2019.

Hội thi có sự tham dự của 516 thí sinh, là điều dưỡng và hộ sinh, kỹ thuật viên, qua hai vòng thi lý thuyếtvòng chung kết. Nội dung thi bao gồm nội dung thuộc các lĩnh vực sản, phụ, nhi khoa, kế hoạch gia đình, tiêm chủng mở rộng, sử dụng thuốc, kiểm soát nhiễm khuẩn, quản lý chất thải y tế…

Kết thúc vòng thi lý thuyết ngày 4/1/2019:

Giải nhất: CNHS Nguyễn Thị Hoài Khương – Khoa  Sản 1

Giải nhì:  CNHS Nguyễn Thị Mỹ Huyền – Khoa Sơ sinh 

và 30 thí sinh được chọn vào vòng bán kết để tranh tài vào vòng chung kết.

Vòng thi bán kết và chung kết được tổ chức vào ngày 22/1/2019, tại Hội trường Giao ban Bệnh viện Từ Dũ.

Cuộc thi là cơ hội hoàn thiện kiến thức, chuyên môn cho cô, cũng là dịp để nhân viên y tế trau dồi các kỹ năng xử lý tình huống trong chăm sóc người bệnh. Các giải thưởng gồm 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba, 01 giải Tư và 12 giải khuyến khích.

(Minh Tâm)