banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

08/03/2012

Hoa hồng tặng "Người Đẹp Từ Dũ", ngày 8/3


Những bông hoa đăng quang "Người đẹp Từ Dũ"
CN. Nguyễn Thị Minh Tâm
P. Kế hoạch tổng hợp - BV Từ Dũ

Thướt tha trong tà áo dài Việt Nam. Rực rỡ trong bộ áo dạ hội. Dịu dàng trong trang phục của người cán bộ y tế. Và nụ cười rạng rỡ đêm đăng quang danh hiệu “Người đẹp Từ Dũ” trong tiếng reo hò cổ vũ của đồng đội đêm 19/10/2011….

 Trở lại đời thường sau cuộc thi, 17/40 nữ y – bác sĩ được vinh danh Người đẹp Từ Dũ, hiện như mười bảy bông hoa đẹp nhất mang lại niềm hứng khởi, khả năng sáng tạo trong công việc cho toàn thể cán bộ - công chức - viên chức đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ. 

Ngoài vẻ đẹp hình thức, mười bảy người đẹp Từ Dũ đã và đang tiếp tục hoàn thiện kiến thức, kỹ năng chuyên môn để cùng tập thể chung tay xây dựng môi trường bệnh viện văn hóa và thân thiện, góp phần không nhỏ vào việc giữ vững thương hiệu Bệnh viện Từ Dũ qua cung cách phục vụ tận tâm và tấm lòng nhân hậu lương y như từ mẫu.




Người đẹp Từ Dũ thướt tha trong tà áo dài Việt Nam

8/3, ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày mà một nửa của thế giới được tôn vinh, nâng niu, trân trọng. Cũng như phụ nữ khắp nơi trên thế giới, phụ nữ Việt Nam trong ngày này luôn nhận được rất nhiều hoa cùng những lời chúc mừng hạnh phúc. Tập thể nữ Bệnh viện Từ Dũ, cũng  nhận được từ tấm lòng trân trọng của Ban Giám đốc, bạn bè, người bệnh và thân nhân những bông hoa tươi thắm cùng lời động viên, khích lệ chân thành nhất dành cho các nữ y – bác sĩ, vì những bộn bề lo toan cho sự an nguy của người bệnh tại Bệnh viện, nhiều khi cũng phải gác lại chút tình riêng.

Dịu dàng trong trang phục y tế.

Ban Giám đốc cũng riêng tặng những bông hoa hồng rực rỡ nhất để tôn vinh vẻ đẹp của các "Miss" của bệnh viện Từ Dũ – bệnh viện chuyên ngành sản phụ khoa tuyến cuối khu vực phía Nam với hơn 3.000 lượt bệnh nhân đến khám mỗi ngày. Bởi ngoài chức năng của người thầy thuốc, Người đẹp Từ Dũ còn là những bông hoa đẹp của đời thường, mang lại tiếng cười xua tan sự căng thẳng ở đồng nghiệp trước những áp lực của công việc và tình cảm ấm áp xoa dịu nỗi đau cho người bệnh - những phụ nữ trong chuyến vượt cạn tại bệnh viện.


Và luôn sẵn sàng
mang lại nụ cười và tình cảm ấm áp xoa dịu nỗi đau cho bệnh nhân.