banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

25/03/2015

Bệnh viện Từ Dũ với “chân dung nhà quản lý chuyên nghiệp”

CN. Cao Thị Hồng Châu
P. QLCL – BV Từ Dũ

Nhằm tiếp tục phát huy và nâng cao hơn nữa các kỹ năng cần thiết trong công tác quản lý cũng như trong công tác chuyên môn cho Cán bộ nhân viên (CBNV); Vừa qua, trong các ngày 16/3, 17/3, 18/3 và 19/3 được sự đồng thuận của Ban giám đốc bệnh viện Từ Dũ, Phòng quản lý chất lượng đã tổ chức chuỗi các khóa học kỹ năng mềm với chủ đề: “Chân dung nhà quan lý chuyên nghiệp” tại hội trường 123 - số 191 Nguyễn Thị Minh Khai, với sự tham gia của hơn 112 CBNV là các cán bộ chủ chốt và cán bộ quy hoạch đến từ 35 khoa phòng trong bệnh viện.

 

 

Và môt trong những yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của khóa học không thể không kể đến đó là sự góp mặt của giảng viên Tô Thị Thanh Hiếu. Với trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, kỹ năng đào tạo và cách truyền đạt dễ hiểu, dí dỏm,… cùng với sự hào hứng và nhiệt tình của học viên, …tất cả đã mang lại cho khóa học một bầu không khí sôi nổi và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Tại các buổi tập huấn, hầu hết học viên tham dự đã có đôi điều cảm nhận thông qua việc đóng góp ý kiến ở cuối các buổi học. Chính điều này đã giúp cho buổi học không chỉ là học nữa mà là buổi trao đổi cởi mở, hào hứng, để tiến tới gắn kết đội ngũ và phát triển bền vững hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại tại các khóa học: