banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

17/04/2015

Bệnh viện Từ Dũ với Hội nghị viên chức, người lao động năm 2015

CN. Cao Thị Hồng Châu

Phòng QLCL Bệnh viện Từ Dũ

13 giờ ngày 03/4/2015, tại Hội trường giao ban, bệnh viện Từ Dũ đã tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức và người lao động năm 2015.

Đến tham dự Hội nghị gồm có: ThS. BS Lê Quang Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; DS. CK1 Huỳnh Thị Thanh Thủy – Phó Giám đốc; TS. BS Hoàng Thị Diễm Tuyết – Phó Giám đốc; BS. CK2 Nguyễn Bá Mỹ Nhi – Phó Giám đốc; CN. Trần Quốc Thạnh – Chủ tịch công đoàn; BS. Nguyễn Đạt Nguyên – Bí thư Đoàn thanh niên; cùng với sự hiện diện gần 200 đại biểu là các Cán bộ, công nhân viên (CB – CNV), người lao động đang công tác tại các khoa phòng của bệnh viện Từ Dũ.


Sau phần khai mạc hội nghị, các đại biểu lắng nghe ThS. ĐD Nguyễn Thị Tuyết Hằng – Phó Chủ tịch công đoàn, phó phòng Điều Dưỡng báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động  năm 2014;

Tiếp theo, DS. Huỳnh Thị Thanh Thủy – Phó Giám đốc bệnh viện đã tiếp thu, giải quyết và giải đáp các kiến nghị, đóng góp của các CB – VC -  NLĐ ở các Khoa Phòng. Theo ghi nhận, Ban giám đốc đã nhận được nhiều ý kiến từ các tổ Công đoàn. Một số kiến nghị hợp lý đã được bổ sung vào trong nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2015; Một số kiến nghị đề xuất riêng Ban Giám đốc sẽ trao đổi lại với khoa/phòng và chuyển đến bộ phận có liên quan.

Cuối cùng, Hội nghị đã thông qua và tiến hành bầu lại Ban thanh tra nhân dân của bệnh viện. Danh sách bình bầu Ban thyanh tra nhân dân năm 2015 gồm có 09 đại biểu. Sau khi tiến hành bầu cử bằng hình thức bỏ phiếu kín, hội nghị đã bình chọn ra 07 đại biểu. Với danh sách như sau:

  1. HS. Nguyễn Thị Diệu Mân
  2. BS. CK2 Hồng Công Danh
  3. HS. Lý Bạch Thu Nga
  4. TS. BS Nguyễn Khắc Hân Hoan
  5. BS. Ngô Thị Yên
  6. BS. CK2 Nguyễn Hoàng Tuấn
  7. TS. BS Phan Trung Hòa

Được biết, Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động là một hoạt động thường niên của bệnh viện Từ Dũ. Và đây cũng là một trong những hoạt động mang tính chất dân chủ, nhằm tạo điều kiện cho người lao động có cơ hội đóng góp ý kiến, nguyện vọng và sáng kiến của mình vào công cuộc xây dựng và phát triển chung của bệnh viện. Tại Hội nghị, Đảng ủy, Ban Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn bệnh viện Từ Dũ đã thực thi quyền dân chủ đó với NLĐ thông qua việc lắng nghe và giải đáp tất cả các ý kiến và kiến nghị của cán bộ viên chức, người lao động một cách thỏa đáng nhất.