trang-trong.jpg

12/09/2017

Bảng yêu cầu báo giá

Bệnh viện Từ Dũ đang có nhu cầu mua sắm hàng hóa dùng trong chuyên môn, nay thông báo đến các Công ty cung cấp có đủ năng lực và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu tham gia gửi báo giá cung cấp hàng hóa như sau:

1. Chi tiết hàng hóa, dịch vụ:

Stt

Tên hàng hóa

Đvt

Số lượng

Ghi chú

01

Nhiệt kế điện tử

Cái

30 cái

Nhiệt kế điện tử sử dụng cảm biến đo nhiệt độ loại có dây

2. Hãng/ Nước sản xuất: …………………………...

3. Năm sản xuất: năm 2017 trở về sau, hàng mới 100%.

4. Thời gian bảo hành: ≥ 12 tháng từ ngày nghiệm thu.

5. Nội dung yêu cầu kỹ thuật cơ bản:

* Cấu hình cung cấp:

- Nhiệt kế điện tử sử dụng cho tủ mát từ (2 đến 8)0C: 24 cái

- Nhiệt kế điện tử sử dụng cho tủ âm (-30 đến -20)0C: 03 cái

- Nhiệt kế điện tử sử dụng cho tủ âm sâu (-70)0C: 01 cái

- Nhiệt kế điện tử sử dụng cho tủ ấm (35 đến 37)0C: 02 cái

- Cáp nối máy tính: 30cái

- Bộ sạc: 30 cái

- Gía treo: 30 cái

- Cáp đầu dò: 30 cái

* Đặc tính kỹ thuật cơ bản:

- Nhiệt kế điện tử sử dụng cảm biến đo nhiệt độ loại có dây.

- Có màn hình hiển thị nhiệt độ.

- Kết nối không dây với máy tính thông qua Wifi.

- Truy xuất dữ liệu với công nghệ điện toán đám mây thông qua wifi.

- Độ chính xác nhiệt độ: ≤ 1,5°C.

- Sử dụng Pin sạc.

- Có phần mềm cài đặt vào máy vi tính để theo dõi nhiệt độ và các dữ liệu đo trên máy vi tính, kết xuất file excel.

- Có chức năng gửi email (miễn phí) cảnh báo biến động nhiệt độ của tủ.

6. Đạt tiêu chuẩn chất lượng : ISO; CE hoặc công bố CE.

7. Tài liệu kỹ thuật (catalog, manual, datasheet, technical data...) tiếng Anh và bản dịch tiếng Việt.

8. Có bản sao Hợp đồng tương tự và Biên bản nghiệm thu, hoặc biên bản thanh lý hợp đồng.

9. Phương thức thanh toán: Chuyển khoản 01 lần.

10. Loại hợp đồng: Hợp đồng trọn gói.

11. Thời gian thực hiện hợp đồng: trong vòng 90 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.

12. Thời hạn thanh toán: Trong vòng 30 ngày làm việc sau khi bên bán đã giao hàng lắp đặt và hoàn tất thủ tục thanh toán (biên bản giao nhận, nghiệm thu hàng hóa, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định và chứng từ thanh toán: CO + CQ +Tờ khai hải quan).

13. Thời gian giao hàng: ≤ 60 ngày từ ngày ký hợp đồng.

14. Thời gian nghiệm thu, bàn giao:  ≥ 15 ngày sau khi lắp đặt hoàn chỉnh.

15. Thời gian nhận hồ sơ báo giá: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 18/9 /2017 hoặc đến khi nhận đủ báo giá theo quy định.

Kính mời nhà thầu quan tâm và đáp ứng yêu cầu trên đề nghị liên hệ và gửi Hồ sơ đáp ứng đến Phòng Vật tư Thiết bị y tế - Bệnh viện Từ Dũ.

         Địa chỉ liên hệ: 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM.

         Điện thoại: 08 54042811

Trân trọng./.