banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

23/05/2017

Bảng báo giá Hệ thống kiểm soát nhiệt độ

Bệnh viện Từ Dũ đang có nhu cầu mua sắm thiết bị y tế dùng trong chuyên môn, nay thông báo đến các Công ty cung cấp có đủ năng lực và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu tham gia gửi báo giá cung cấp hàng hóa như sau:

1. Chi tiết hàng hóa, dịch vụ:

Stt

Tên hàng hóa

Đvt

Số lượng

Ghi chú

01

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ (Thiết bị đo nhiệt độ)

Cái

09 cái

 

 

 

 

 

 

2. Hãng/ Nước sản xuất: …………………………...

3. Năm sản xuất: năm 2016 trở về sau, hàng mới 100%.

4. Thời gian bảo hành: ≥ 12 tháng từ ngày nghiệm thu.

5. Nội dung yêu cầu kỹ thuật cơ bản:

* Cấu hình cung cấp:

- Thiết bị đo nhiệt độ: 09 cái

- Cáp nối máy tính: 09 cái

- Bộ sạc: 09 cái

- Gía treo: 09 cái

- Cáp đầu dò: 09 cái

* Đặc tính kỹ thuật cơ bản:

- Sử dụng cảm biến wifi ghi nhiêt độ với màn hình hiển thị.

- Kết nối không dây với máy tính thông qua Wifi.

- Truy xuất dữ liệu với công nghệ điện toán đám mây thông qua wifi.

- Xem và phân tích dữ liệu đã ghi thông qua file đồ họa hoặc kết xuất file excel.

- Dải đo:

+ Mức thấp: ≤ 2°C

+ Mức cao: ≥ 40°C.

- Độ chính xác: ≤ 1,5°C.

- Độ phân giải nhiệt độ: 0.1°C.

- Sử dụng Pin sạc.

- Có phần mềm cài đặt vào máy vi tính theo dõi nhiệt độ hoạt động trên máy vi tính.

- Chức năng theo dõi và báo động qua email.

6. Đạt tiêu chuẩn chất lượng : ISO; CE

7. Tài liệu kỹ thuật (catalog, manual, datasheet, technical data...) tiếng Anh và bản dịch tiếng Việt.

8. Có Giấy phép, hoặc Giấy ủy quyền bán hàng của nhà sản xuất, hoặc Giấy chứng nhận quan hệ đối tác, hoặc tài liệu khác có giá trị tương đương.

9. Có Kỹ sư lắp đặt, bảo trì có giấy chứng nhận đào tạo chính hãng sản xuất (nếu là bảng tiếng nước ngoài thì phải nộp kèm bảng dịch tiếng Việt của Công ty có chức năng dịch thuật), có hợp đồng lao động.

10. Có bản sao Hợp đồng tương tự và Biên bản nghiệm thu, hoặc biên bản thanh lý hợp đồng.

11. Phương thức thanh toán: Chuyển khoản 01 lần.

12. Loại hợp đồng: Hợp đồng trọn gói.

13. Thời gian thực hiện hợp đồng: trong vòng 90 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.

14. Thời hạn thanh toán: Trong vòng 30 ngày làm việc sau khi bên bán đã giao hàng lắp đặt và hoàn tất thủ tục thanh toán (biên bản giao nhận, nghiệm thu hàng hóa, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định và chứng từ thanh toán: CO + CQ +Tờ khai hải quan không che giá).

15. Thời gian giao hàng: ≤ 30 ngày từ ngày ký hợp đồng.

16. Thời gian nghiệm thu, bàn giao:  ≥ 15 ngày sau khi lắp đặt hoàn chỉnh.

17. Thời gian nhận hồ sơ báo giá: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 03/06/2017 hoặc đến khi nhận đủ báo giá theo quy định.

18. Bệnh viện sẽ chọn nhà cung cấp dựa trên các tiêu chí như đã nêu trên.

Báo giá phải bỏ vào bao thư có đóng dấu niêm phong, bên ngoài ghi rỏ: “BÁO GIÁ CỦA CÔNG TY………….” .

Kính mời nhà thầu quan tâm và đáp ứng yêu cầu trên đề nghị liên hệ và gửi Hồ sơ đáp ứng đến Phòng Vật tư Thiết bị y tế - Bệnh viện Từ Dũ.

Địa chỉ liên hệ: 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM.

Điện thoại: 08 54042811

Trân trọng./.