banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

23/07/2018

Thư mời chào giá

Bệnh viện Từ Dũ đang có nhu cầu Thay thế, lắp đặt cho một số thiết bị phục vụ công tác chuyên môn, nay thông báo đến các Công ty cung cấp có đủ năng lực và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu tham gia gửi báo giá hàng hoá như sau:

1. Chi tiết hàng hóa, dịch vụ:

Stt

Tên hàng hóa

Đơn vị

Số lượng

Đơn giá

(Có VAT)

Thành tiền

(Có VAT)

1

Bàn phím (Mặt máy)

(Máy đo SpO2 cầm tay - Model: M-65 - Hãng : Nellcor/Coviden - Mỹ)

Cái

02

 

 


Thời gian giao hàng:  2-4 tuần kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực
Thời gian bàn giao - nghiệm thu:  ≥ 07 ngày sau khi giao hàng.
Thời gian bảo hành: ≥ 03 tháng, kể từ ngày nghiệm thu.

5.  Nội dung yêu cầu kỹ thuật:

 - Ghi rõ mã phụ kiện, Hãng sản xuất, Nước sản xuất

6. Phương thức thanh toán: Chuyển khoản 01 lần.

7. Thời gian thực hiện hợp đồng: trong vòng 90 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.

8. Thời hạn thanh toán: Trong vòng 30 ngày làm việc sau khi bên bán đã giao hàng lắp đặt và hoàn tất thủ tục thanh toán (biên bản giao nhận, nghiệm thu hàng hóa, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định).

9. Thời gian nhận báo giá: đến hết ngày 27/7/2018 hoặc đến khi nhận đủ báo giá theo quy định.

Kính mời nhà thầu quan tâm và đáp ứng yêu cầu trên đề nghị liên hệ và gửi Hồ sơ đến Phòng Vật tư Thiết bị y tế - Bệnh viện Từ Dũ - Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 54042811

Trân trọng./.

Files đính kèm