banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

28/09/2020

Thư mời chào giá

Bệnh viện Từ Dũ đang có nhu cầu: di dời tủ lưu mẫu Giải Phẫu Bệnh và giặt màn cửa, màn chắn khoa Sanh

STT

Hạng mục

ĐVT

Số lượng

1

Cung cấp thợ, nhân công tháo ráp lắp đặt và di dời tài sản khoa Phụ từ lầu 7-8 khu M sang lầu 7-8 khu B mới, sắp xếp bố trí theo yêu cầu của Khoa:

-         Tháo các hộc cửa kính của tủ thuốc inox có kích thước lớn rồi chuyển qua khu B mới và lắp đặt lại. Số lượng: 07 cái

-         03 tủ lạnh

-         01 tủ nhựa đựng quần áo

-         Tháo 01 kệ lớn đựng đồ rồi chuyển qua khu B mới và lắp đặt lại

-         02 thùng lãnh máu

-         01 giường khám có gắn máy kích thước lớn trọng lượng rất nặng

-         Tháo giường bệnh inox rồi chuyển qua khu B mới, lắp đặt sắp xếp vào các phòng bệnh theo yêu cầu của khoa

-         46 tủ đầu giường

-         03 thùng giấy đựng đầy các vật dụng

-         06 cây dịch truyền

-         Tháo 01 bảng thông tin rồi chuyển qua khu B mới, treo lên đúng vị trí yêu cầu của khoa

-         01 máy khám

-         Tháo 02 buồng thủ thuật rồi chuyển qua khu B mới, lắp đặt lại đúng vị trí yêu cầu của khoa

-         03 ghế ngồi

-         01 nệm

-         Tháo 01 tủ đựng đồ lớn rồi chuyển qua khu B mới và lắp đặt bố trí đúng vị trí yêu cầu của khoa

-         02 bàn làm việc máy tính

-         02 bàn inox

-         02 tủ inox

-         01 kệ gỗ

Và một số vật dụng khác

Công

26

2

Hổ trợ nhân sự tháo ráp lắp đặt, bố trí sắp xếp lại toàn bộ tài sản tại lầu 6-7- 8 khu M và di dời tài sản từ lầu 1 khu G sang lầu 6-7-8 khu M với nội dung như sau:

Tại lầu 6 khu M:

-         Di dời toàn bộ tài sản như giường bệnh, nệm, tủ đầu giường, kệ, tủ nhân viên, tủ kính, tủ sắt, bàn làm việc, bàn vi tính, v.v.. tại các phòng bệnh phòng trực và phòng khám ra tập trung ngoài hành lang để tạo mặt bằng trống cho việc dọn dẹp vệ sinh

-         Lựa chọn kiểm tra các giường inox sau đó di dời sắp xếp bố trí vào toàn bộ các phòng bệnh tại lầu 6 theo yêu cầu của Khoa

-         Lựa chọn kiểm tra các nệm sau đó di dời sắp xếp bố trí vào các phòng bệnh theo yêu cầu của Khoa

-         Lựa chọn kiểm tra các tủ đầu giường sau đó di dời sắp xếp bố trí vào toàn bộ các phòng bệnh tại lầu 6 theo yêu cầu của Khoa

-         Tháo bàn gỗ ngồi họp có kích thước lớn đặt tại lầu 6 rồi di dời xuống lầu 5 sau đó  lắp ráp lại, số lượng: 01 cái

-         Tháo tủ gỗ mặt kính để đựng hồ sơ có kích thước lớn đặt tại lầu 6 rồi di dời lên phòng trực lầu 7 sau đó  lắp ráp lại, số lượng: 01 cái

-         Chuyển bàn gỗ làm việc từ lầu 6 xuống lầu 5, số lượng: 01

-         Chuyển 04 tủ sắt đựng đồ nhân viên từ lầu 6 khu M sang tầng hầm khu H

-         Chuyển 01 tủ sắt đựng đồ nhân viên từ lầu 6 khu M lên lầu 8 khu M

-         Chuyển giường inox từ lầu 6  lên lầu 9 (Khoa chưa có nhu cầu sử dụng), số lượng: 18 cái

-         Chuyển nệm từ lầu 6 khu M lên lầu 9 khu M (nệm cũ), số lượng: 11 cái

-         Chuyển ván gỗ từ lầu 6 khu M lên lầu 9 khu M (ván gỗ hư), số lượng: 18 cái

-         Chuyển tủ gỗ đựng hồ sơ mặt kính gồm 10 ngăn từ lầu 6 khu M xuống xưởng Bảo trì (tình trạng tủ hư hỏng nhiều), số lượng: 03 cái

-         Chuyển bàn gỗ làm việc từ lầu 6 khu M xuống xưởng Bảo trì (tình trạng hư hỏng nhiều), số lượng: 03 cái

-         Chuyển tủ nhựa bị hư xuống xưởng Bảo trì, số lượng: 03 cái

-         Chuyển bảng thông tin bị hư xuống xưởng Bảo trì, số lượng: 02 cái

-         Chuyển kệ gỗ để giầy dép từ lầu 6 khu M xuống xưởng Bảo trì, số lượng: 01 cái

Tại lầu 7 khu M:

-         Di dời toàn bộ tài sản như giường bệnh, nệm, tủ đầu giường, kệ, tủ nhân viên, tủ kính, tủ sắt, bàn làm việc, v.v.. tại các phòng bệnh phòng trực và phòng khám ra tập trung ngoài hành lang để tạo mặt bằng trống cho việc dọn dẹp vệ sinh

-         Lựa chọn kiểm tra các giường inox sau đó di dời sắp xếp bố trí vào toàn bộ các phòng bệnh tại lầu 7 theo yêu cầu của Khoa

-         Lựa chọn kiểm tra các nệm sau đó di dời sắp xếp bố trí vào các phòng bệnh theo yêu cầu của Khoa

-         Lựa chọn kiểm tra các tủ đầu giường sau đó di dời sắp xếp bố trí vào toàn bộ các phòng bệnh tại lầu 7 theo yêu cầu của Khoa

-         Tháo tivi tại lầu 7 và chuyển xuống lầu 6 rồi lắp ráp lại theo yêu cầu của Khoa

-         Chuyển bàn gỗ làm việc từ lầu 7 xuống lầu 6, số lượng: 01 cái

-         Chuyển bàn gỗ làm việc từ lầu 7 lên lầu 8, số lượng: 01 cái

-         Chuyển nệm cũ từ lầu 7 lên lầu 9, số lượng: 24 cái

-         Chuyển tủ inox mặt kính có kích thước lớn dùng để đựng thuốc từ lầu 1 khu G lên lầu 7 khu M, số lượng: 01 cái

-         Chuyển tủ đựng đồ nhân viên bị hư từ lầu 7 xuống xưởng Bảo trì, số lượng: 03 cái

-         Chuyển bàn gỗ làm việc cũ bị hư  từ lầu 7 xuống xưởng Bảo trì, số lượng: 05 cái

-         Chuyển tủ kính cũ bị hư  từ lầu 7 xuống xưởng Bảo trì, số lượng: 02 cái

-         Chuyển tủ gỗ đựng đồ 16 ngăn cũ bị hư  từ lầu 7 xuống xưởng Bảo trì, số lượng: 05 cái

-         Chuyển tủ và bàn vi tính bằng gỗ cũ bị hư  từ lầu 7 xuống xưởng Bảo trì, số lượng: 04 cái

Tại lầu 8 khu M:

-         Di dời toàn bộ tài sản như giường bệnh, nệm, tủ đầu giường, kệ, tủ nhân viên, tủ kính, tủ sắt, bàn làm việc, v.v.. tại các phòng bệnh phòng trực và phòng khám ra tập trung ngoài hành lang để tạo mặt bằng trống cho việc dọn dẹp vệ sinh

-         Lựa chọn kiểm tra các giường inox sau đó di dời sắp xếp bố trí vào toàn bộ các phòng bệnh tại lầu 8 theo yêu cầu của Khoa

-         Lựa chọn kiểm tra các nệm sau đó di dời sắp xếp bố trí vào các phòng bệnh theo yêu cầu của Khoa

-         Lựa chọn kiểm tra các tủ đầu giường sau đó di dời sắp xếp bố trí vào toàn bộ các phòng bệnh tại lầu 8 theo yêu cầu của Khoa

-         Chuyển bàn gỗ làm việc từ lầu 8 xuống lầu 7, số lượng: 03 cái

-         Chuyển bàn vi tính từ lầu 8 xuống lầu 7, số lượng: 03 cái

-         Chuyển tủ đầu giường từ lầu 8 xuống lầu 7, số lượng: 26 cái

-         Chuyển nệm cũ từ lầu 8 lên lầu 9, số lượng: 34 cái

-         Chuyển giường inox từ lầu 8 lên lầu 9, số lượng: 08 cái

-         Chuyển 02 tủ sắt đựng đồ nhân viên từ lầu 8 khu M sang tầng hầm khu H

-         Chuyển bàn gỗ làm việc cũ từ lầu 8 xuống xưởng Bảo trì, số lượng: 06 cái

-         Chuyển tủ đầu giường nhựa từ lầu 12 khu N sang sắp xếp bố trí tại lầu 6-7-8 khu M, số lượng: 11 cái

-         Chuyển ghế bố từ lầu 12 khu N sang sắp xếp bố trí tại lầu 6-7-8 khu M, số lượng: 17 cái

-         Chuyển nôi và nệm nôi từ lầu 12 khu N sang sắp xếp bố trí tại lầu 6-7-8 khu M, số lượng: 20 bộ

-         Chuyển tài sản Khoa sản G tại kho vật liệu khu L sang sắp xếp bố trí tại lầu 6-7-8 khu M

Công

50

 

Tháo ráp lắp đặt di dời tài sản từ lầu 1 khu G sang lầu 6-7-8 khu M như sau:

-         Kệ gỗ lớn gồm 8 ngăn, số lượng: 01 cái

-         Tủ thuốc inox mặt kính kích thước (70x35x78)cm, số lượng: 01 tủ

-         Các thùng giấy, số lượng: 13 thùng

-         Tủ thuốc inox mặt kính kích thước (120x40x200)cm, số lượng: 02 tủ

-         Tủ nhân viên kích thước (92x46x200)cm, số lượng: 07 cái

-         Bàn làm việc kích thước (120x60x80)cm, số lượng: 05

-         Bàn vi tính, số lượng: 01 cái

-         Bàm khám inox, số lượng: 03 cái

-         Kệ gỗ 10 ngăn kích thước  (180x45x183)cm, số lượng: 01 cái

-         Nệm nhân viên, số lượng: 04 cái

-         Giường tầng nhân viên, số lượng: 04 cái

-         Tủ lạnh, số lượng: 02 cái

-         Bảng thông tin khoa, số lượng: 03 cái

-         Quạt cây, số lượng: 03 cái

-         Cây dịch truyền, số lượng: 8 cái

-         Bàn kính kích thước (210x90x75)cm, số lượng: 01 cái

-         Tủ đựng dụng cụ inox mặt kính kích thước (200x40x180)cm, số lượng: 01 cái

-         Và một số tài sản hàng hóa khác

công

25

Hình thức mua sắm: chỉ định thầu rút gọn.

Kính mời các đơn vị tham gia chào giá.

‒          Bao gồm thuế VAT, vận chuyển, giao nhận…

‒          Hiệu lực: 30 ngày kể từ ngày báo giá.

‒          Tạm ứng: không

‒          Thanh toán: chuyển khoản trong vòng 45 ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ chứng từ thanh toán hợp lệ.

PHÒNG HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ - BỆNH VIỆN TỪ DŨ

‒          Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.HCM

‒          Điện thoại: 028.5404 2829 – line nội bộ 261 (Mạnh)                    

‒          Thời gian đăng thông tin và nhận báo giá: từ ngày 28/09/2020 đến 03/10/2020.

Trân trọng./.    

 

 

TRƯỞNG PHÒNG