banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

Bảo hiểm generali

Hỏi - 07/12/2017

Xin chào, Hiện em đang có bảo hiểm Generali của công ty. Trong gói bảo hiểm bao gồm quyền lợi bảo hiểm khám thai và chăm sóc thai sản là 110 triệu. Cho em hỏi bên bệnh viện có tư vấn cho em những khoảng hay dịch vụ nào có bao gồm trong bảo hiểm này không ạ? Phòng đơn tiêu chuẩn của Từ Dũ là phòng nào ạ? Vì em xem thì thấy có nhiều loại phòng đơn giá khác nhau, phòng dịch vụ Khoa N, khoa M và khoa H. Những phòng này có gì khác nhau ? Nếu em dùng bảo hiểm Generali thì có thể ở phòng nào mà không cần bù tiền? Em thấy bên Từ Dũ có thể bảo lãnh viện phí với bảo hiểm Generali. Vậy là em đi khám thai và sinh em bé bất kỳ ngày nào trong tuần cũng không cần đóng phí đúng không ạ? Em cảm ơn.

Trả lời

Chào bạn,

Hiện nay bệnh viện Từ Dũ và bảo hiểm Generali chỉ mới hợp tác thanh toán trực tiếp viện phí nội trú. Do đó, nếu bạn khám thai tại Từ Dũ thì bạn tự thanh toán tất cả chi phí và có thể lấy hóa đơn về thanh tóan lại với Generali.

Về quyền lợi bảo hiểm Generali được hưởng, bạn nên liên hệ trước với Generali để được tư vấn. Các phòng đơn ở bệnh viện đều là phòng tiêu chuẩn, giá phòng chỉ khác nhau do nằm khác nhau về diện tích và các tiện ích có trong phòng.

Tất cả khách hàng khi nhập viện sinh đều phải đóng một khoản tạm ứng viện phí theo quy định.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

CN. Huỳnh Thế Cường
P. Tài chính kế toán